TOUR ĐÀI LOAN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Khám phá Đài Loan

ĐÀI BẮCĐÀI TRUNG – BẮC ĐẦU

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Hàng không: Charter Vietjet Air

Khởi hành: Mùng 1 Tết Giáp Thìn

                    10/02 – 14/02/2024

 

 

 

 

 

 

NGÀY 01: TP HỒ CHÍ MINH  Q ĐÀI BẮC          Ăn sáng nhẹ/trưa/tối

05:00:  Trưởng đoàn đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đài Loan trên chuyến bay Vietjet khởi hành lúc 08:00 – 10:45

Trưa: Đến sân bay Đào Viên, xe và HDV đón đoàn đưa Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó Đoàn tham quan:

  • Bảo Tàng Dân Tộc Nhà cổ Lin Tai An là một tòa kiến trúc mang phong cách Mân Nam truyền thống, được xây dựng theo tập tục phong thủy địa lý dân gian, chứa đựng rất nhiều tinh túy và trí tuệ văn hóa kiến trúc truyền thống.
  • Tòa Tháp Tapei 101 – nơi đây được vinh dự nhận giải thưởng Tòa nhà chọc trời Emporis vào năm 2004. (không bao gồm chi phí lên Tháp).

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Quý khách tự do dạo phố và mua sắm ở phố Tây Môn Đình (Xi Men Ting) rực rỡ ánh đèn.

NGÀY 02: ĐÀI BẮC         Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, xe đón và đưa đoàn khởi hành đi tham quan:

  • Làng cổ Thập Phần – Shifen với không gian cổ kính hoài niệm từ những đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán, Du khách có thể tự tay viết những lời cầu nguyệnlên chiếc đèn trước khi đốt nến và thả nó lên trời. Người ta đồn đại rằng những chiếc đèn ở đây rất thiêng nên bạn đừng ngần ngại mà viết lên điều ước của mình nhé.

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp đó xe đưa Đoàn tham quan

  • Làng cổ Cửu Phần – Jiufen là một ngôi làng nhỏ tọa lạc trên ngọn núi Keelung, có từ thời nhà Thanh, Jiufen nổi tiếng với kiến trúc cổ và là thiên đường ăn vặt, Qúy Khách có thể vừa thưởng trà vừa thả hồn và thu toàn bộ khung cảnh núi non Jiufen hùng vĩ vào mắt.
  • Đoàn khởi hành tham quan và mua sắm tại Trung tâm trưng bày thần thú Tì Hưu.

Tối: Quý khách dùng bữa tối, Đoàn về khách sạn Đài Bắc nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 03: ĐÀI BẮC  v  NAM ĐẦU v   ĐÀI TRUNG         Ăn sáng, trưa

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, Quý khách làm thủ tục trả phòng khởi hành đi Đài Trung

  • Dạo thuyền trên Nhật Nguyệt Đàm hồ nước tự nhiên lớn nhất vùng lãnh thổ này, với diện tích 7.73km2, nằm ở độ cao 748 m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27m. Nơi đây bốn bề được bao bọc bởi núi non trùng điệp, cảnh đẹp hùng vĩ hữu tình, thấp thoáng không gian kiến trúc cổ của Trung Hoa, Hồ Nhật Nguyệt từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch. (Gồm phí du thuyền)

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

  • Đoàn tham quan Văn Võ Miếu, Người dân Đài Loan xem nơi đây là niềm tự hào về nho giáo của đất nước. Văn Miếu là nơi thờ Khổng Tử và hai vị học trò của ông là Mạnh Tử và Tuân Tử. Võ Miếu thờ Quan Công và vị tướng lĩnh yêu nước Nhạc Phi.
  • Quý khách tham quan và thưởng thức trà tại cửa hàng nấm Linh Chi đặc sản tại rừng núi Nam Đầu.

Tối: Đoàn về khách sạn Đài Trung nhận phòng nghỉ ngơi.

Quý khách dùng bữa tối tự túc tại Chợ đêm Phùng Giáp. Chợ đêm Phùng Giáp tấp nập tới tận khuya, đủ các loại món truyền thống Đài Loan có thể kể đến là tàu hũ, phá lấu, kẹo hồ lô, bánh mì kẹp mì xào…

NGÀY 04: ĐÀI TRUNG v ĐÀI BẮC         Ăn sáng, trưa, tối

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, Quý khách làm thủ tục trả phòng khởi hành đi Đài Bắc, trên đường tham quan:

  • Làng Cầu Vồng – là một ngôi làng được bao phủ bởi màu sắc rực rỡ và những tranh vẽ minh hoạ vui nhộn từ tường đến sàn, nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hơn 2 triệu khách du lịch mỗi năm. Những hình vẽ vui nhộn nổi tiếng được du khách đăng tải khắp các mạng xã hội như Instagram và là địa điểm checkin nổi tiếng của giới trẻ.
  • Đoàn tham quan Lâu đài Dứa Vàng Những chiếc bánh có vị chua tự nhiên của trái dứa, vị dịu ngọt của mạch nha, mùi thơm ngậy của bơ sữa. Tất cả hòa quyện vào nhau với lớp bánh mềm và xốp bên ngoài tạo nên những chiếc bánh dứa vô cùng tinh tế mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài. Tại đây Quý khách được tham gia lớp học làm bánh và có thể tìm hiểu thêm về cách làm bánh này.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Sau khi ăn trưa, đoàn tiếp tục di chuyển về Bắc Đầu tham quan:

  • Bảo tàng Suối nước nóng Bắc Đầu, Nơi đây đã nổi tiếng là hồ tắm suối nước nóng công cộng vào thời kỳ Nhật trị, kiến trúc mang phong cách thôn quê thời kỳ Tudor Anh quốc, tường gạch đỏ bền vững và ngói đen đan xen với bóng cây xanh, là nơi tuyệt vời để mọi người nghỉ ngơi thư giãn. Trong Bảo tàng chủ yếu giới thiệu lịch sử và sự phát triển của Bắc Đầu, bao gồm vết chân của dân tộc Ketagalan, gốm nung Đại Đồn, cây cói nước, Hollywood Đài Loan, đá Bắc Đầu, sự tích suối nước nóng v.v…
  • Công viên Dương Minh Sơn – là một trong 8 công viên nổi tiếng của Đài Loan, được biết đến với địa hình núi lửa đặc thù cùng hệ động thực vật phong phú. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong một không gian thiên nhiên tươi mát, điểm xuyết bằng hương sắc rực rỡ của các loài hoa anh đào, đỗ quyên, loa kèn. Bên cạnh đó, nơi đây còn níu chân lữ khách bằng những hoạt động trải nghiệm thú vị như đi bộ, đạp xe, trekking, ngâm tắm suối nước nóng…

Tối: Quý khách dùng cơm tối, về khách sạn nghỉ đêm tại Đài Bắc.

 

NGÀY 05: SÂN BAY  ĐÀO VIÊN  Q  TP.HCM                          Ăn sáng, trưa

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, Quý khách làm thủ tục trả phòng, khởi hành tham quan:

  • Nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch – nơi để tưởng nhớ vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Tòa nhà được xây dựng với mái ngói cong như cung điện Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh, tường trắng gạch xanh cao 70m, bất kể du khách nhìn từ góc độ nào đều cảm nhận được sự hùng vĩ của ngôi nhà này.
  • Long Sơn Tự – Một trong những ngôi đền cổ nhất và nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, được xây dựng vào năm 1738 dưới thời nhà Thanh bởi những người nhập cư đầu tiên từ tỉnh Phúc Kiến.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó mua sắm Mỹ phẩm và làm đẹp tại cửa hàng Mỹ phẩm với các thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan.

  • Quý khách tiếp tục tham quan Vườn Hoa Quốc Gia Sĩ Lâm còn gọi là Vườn Hoa Tống Mỹ Linh, nằm trong khuôn viên dinh thự Sỹ Lâm Quan Đế, nơi đây được xem như minh chứng cho tình yêu của ông Tưởng Giới Thạch và bà Tống Mỹ Linh trước kia.

16:00 Xe đưa Đoàn khởi hành ra sân bay, đáp chuyến bay về TP.HCM trên chuyến bay lúc 19:30

21:00 (Giờ Việt Nam): Đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Trưởng đoàn chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình sau.

*** Thứ tự các điểm tham quan có thể hoán đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm trong chương trình.

 

GIÁ TOUR/KHÁCH
NGÀY KHỞI HÀNH NGƯỜI LỚN

(11 tuổi trở lên)

TRẺ EM

(2-11 tuổi)

TRẺ NHỎ

(<2 tuổi)

Ngủ chung giường ba mẹ
10/02 – 14/02/2024

(Mùng 1 tết)

17.890.000 16.590.000 6.290.000
Hotline: 0908.511.272
Chat Zalo
Gọi điện ngay